Nhãn dệt

Trong ngành công nghiệp thời trang, điều quan trọng để khẳng định cá tính của bạn. Bạn đã thực hiện một dấu hiệu cho chính mình với những mẫu thiết kế mà bạn đã chọn ...

 Và bạn đã chọn các loại vải phù hợp với cá tính của bạn. Có một khía cạnh của phong cách tuy nhiên đó có thể đã lẩn tránh bạn cho đến nay: kiểu dáng của nhãn vải. Quần áo nhãn hoàn thành hồ sơ cá nhân phong cách, và cho vay tính nhất quán với cái nhìn và cảm nhận của bạn sản xuất hàng may mặc. Tại Hi-Tech In ấn & nhãn Inc., chúng tôi mang lại trên bất kỳ ý nghĩa của phong cách với máy móc tiên tiến của chúng tôi và dịch vụ thân thiện nhanh chóng của chúng tôi trong việc cung cấp các nhãn quần áo đáng tin cậy và chất lượng dệt may quần áo.
Bạn có một ảnh hưởng nguyên tắc khi nói đến tính thẩm mỹ của sản phẩm may mặc của bạn. Cho dù bạn là một quy mô lớn sản xuất t-shirt hoặc một nhà thiết kế trang phục, có nhiều việc phải chuyển tải về danh tính của bạn trong công ty của bạn bán quần áo. Đối t-shirts, óc hài hước của một sự đánh giá hoặc pop-văn hóa có thể kéo dài từ các thiết kế về phía trước để quần áo labelsfor bạn đã đặt bên trong. Bạn muốn có một chất lượng cao, wovenlabel bền. Nếu, mặt khác, bạn thiết kế áo khoác thời trang cao cấp hoặc áo cánh, có thể bạn muốn sự thanh lịch và tinh tế của sản phẩm may mặc của bạn để đi qua trong nhãn dệt của họ.

http://hoanghieulabel.com/


Khách hàng lựa chọn một nhãn hiệu quần áo dệt thường tìm cách để mang lại một cảm giác cổ điển, tay nghề thủ công bằng tay để các mục mà họ sản xuất. Nhãn chỉnh vải dệt thoi của chúng tôi đến trong 50 hoặc 100 denier. Chúng tôi cung cấp cả Hoa Kỳ và các nhãn ở nước ngoài thực hiện. Nhãn dệt được dệt từ sợi và không thêu trên để ribbon, do đó kích thước mong muốn và màu sắc của nhãn dệt của bạn được nhiều hơn nữa có thể đạt được. Văn bản và / hoặc logo của bạn được dệt trên khung dệt hiện đại nhất. Chúng tôi cung cấp cắt sau & nếp gấp: cắt nóng, kết thúc lần, vòng lặp lần, và cắt cạnh góc gấp. Nếu bạn có kích thước bạn muốn đặt trên nhãn, hoặc là họ có thể được kết hợp với một hãng đĩa chính của bạn hoặc bạn có thể mua thẻ kích thước dệt riêng biệt để thêm vào nhãn chính của bạn. Đây có thể được đặt trong một màu đen với chữ trắng hoặc ngược lại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH SX NHÃN MÁC HOÀNG HIẾU

nhan mac hoang hieu nhan mac hoang hieu

ĐỊA CHỈ CỦA CHÚNG TÔI

CHUYÊN SẢN XUẤT NHÃN MÁC QUẦN ÁO
Hotline: 0939 936 561
Điện thoại: 028.6683 9548
E-mail: hoanghieulabel@gmail.com
Địa chỉ: 15/4A, Đường HT13, Khu Phố 3, P.Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

GỬI LIÊN HỆ

© Copyright 2024- HOÀNG HIẾU LABEL
NHÃN MÁC HOÀNG HIẾU - HOANG HIEU LABEL - cong ty nhan mac hcm